Chính sách dành cho đại lý

Chính sách dành cho đại lý Thiết bị vệ sinh FITMOS

  1. Chính sách kệ trưng bày
  2. Hỗ trợ 100% kệ trưng bày
  • Khi đại lý lấy đơn hàng áp dụng theo quy định của công ty.
  • Số mét (m) kệ tương đương với 1 đơn hàng áp dụng ,ví dụ : 5m kệ trưng bày đơn hàng để được hỗ trợ tương ứng là 80tr
  • Giá trị hàng hóa ( giá sản phẩm) của đơn hàng áp dụng không thay đổi theo bảng giá phân phối dành cho đại lý
  • Chi phí lắp đặt bao gồm: chi phí thi công lắp đặt, số mét kệ, vận chuyển, đèn chiếu sáng logo thương hiệu…công ty hỗ trợ 100%

 

  1. Hỗ trợ giá trị hàng hóa ( giá sản phẩm )
  • Chính sách này chỉ áp dụng trong trường hợp khách hàng tự thi công giá kệ hoặc thuê đơn vị thi công làm kệ riêng
  • Công ty áp dụng chương trình hỗ trợ giá cho đơn hàng đầu tiên ,giá sản phẩm thay đổi so với giá phân phối dành cho đại lý, có bảng giá chi tiết.
  • Chỉ áp dụng cho đơn hàng đầu tiên, đơn hàng sau áp dụng theo chính sách giá phân phối.
  • Công ty hỗ trợ tư vấn, lên market, mô phỏng không gian trưng bày cho đại lý
  • Hỗ trợ logo trang trí thương hiệu của công ty

 

  1. Hỗ trợ đơn hàng + chi phí kệ
  • Trường hợp này xảy ra khi khách hàng muốn làm số mét(m) kệ trưng bày lớn nhưng đơn hàng khách hàng lấy thấp hơn mức áp dụng mà công ty đề ra.
  • Đơn hàng khách hàng lấy tối thiểu sẽ cộng thêm chi phí kệ .Ví dụ số (m) kệ 8m đơn hàng 90tr ,hỗ trợ bù thêm 4tr tiền kệ…
  • Ngoài ra trong trường hợp khách hàng muốn hỗ trợ đơn vị làm kệ thì công ty hỗ trợ kết nối cho đơn vị thi công kệ để làm việc

 

  1. Chính sách đổi hàng:

Hàng được đổi nguyên giá trị :  Trong khoảng  thời gian 03 tháng, kể từ ngày phát sinh đơn hàng, công ty sẽ đổi hàng cho quý đại lý, giá của hàng hóa được giữ nguyên như tại thời điểm phát sinh đơn hàng.

Hàng đổi theo giá thị trường: Trong khoảng thời gian từ 03 đến 06 tháng, kể từ ngày phát sinh đơn hàng. Công ty sẽ đổi hàng cho quý đại lý với điều kiện : đại lý sẽ chịu 10 % chi phí đổi hàng. (Mức 10% này sẽ tính trên nguyên giá tại thời điểm phát sinh của các mặt hàng đổi).

Hàng không đổi trảSau 06 tháng kể từ ngày phát sinh đơn hàng. Công ty không có chính sách  đổi – trả sản phẩm.

Lưu ý: Tất cả các hàng đổi , trả phải đảm bảo nguyên kiện, chưa lắp đặt. Sản phẩm không xước xác, bẩn bụi, bị móp méo

  1. Chính sách bảo hành
  2. Thời gian bảo hành.

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và từng linh kiện của sản phẩm.

Sứ vệ sinh: Bảo hành 05 năm lõi xả và phụ kiện, phần men 20 năm.

Sen vòi bảo hành 03 năm.

Phụ kiện bảo hành 01 năm.

  1. Điều kiện bảo hành.

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin, tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách rời hay tẩy xóa. Đối với các sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành, thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản xuất trên thân sản phẩm.

Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành.

  1. Trường hợp không được bảo hành.

Những hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng sai mục đích hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện.

Những hư hỏng do cọ xát, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động vệ sinh hoặc do điều kiện nước, không khí.

Sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.

Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra.

Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai động đất, hỏa hoạn,..

 

 

 

 

Keywords: , ,